Review chi tiết gậy driver Ping G410 LST
Các kỹ sư của họ đã phát hiện ra nguyên mẫu LST không tốt hơn đáng kể so với gậy driver G400 LST trước đó. Chúng tôi hoan nghênh quyết địn...
https://golfvnplus.blogspot.com/2019/09/review-chi-tiet-gay-driver-ping-g410-lst.html
Các kỹ sư của họ đã phát hiện ra nguyên mẫu LST không tốt
hơn đáng kể so với gậy driver G400 LST trước đó. Chúng tôi hoan nghênh quyết định
vào thời điểm đó và bây giờ là sáu tháng, đó là một động thái chắc chắn sẽ mang
lại kết quả với người hâm mộ Ping. Giờ đây, Ping xác nhận chiếc G410 LST mới, sẽ
ra mắt các cửa hàng vào cuối tháng 5, giảm tốc độ spin 200-400 vòng / phút và
tăng MOI 3% so với G400 LST, bởi tất cả các tài khoản là một gậy driver tuyệt vời.
LST mới có kích thước đầu 450cc (nhỏ hơn 5cc so với G410
Plus) và nhờ 16g trọng lượng có thể di chuyển và khả năng spin số ở ba vị trí
CG (vẽ, trung tính, mờ dần) có 20 yard hiệu chỉnh cú đánh giữa vẽ và làm mờ các
thiết lập. Ping nói rằng LST có cấu hình tròn hơn, hình quả lê và hơi mở, vì vậy
hãy suy nghĩ thật nghiêm túc trước khi mua mà không cần nhấn nó trước.
Giống như G410 Plus, LST có sẵn với các shaft của Mitsubishi
Tensei Orange và Project X Even Flow Black mà không có phụ phí.
KIỂM TRA: Tôi có cần gậy driver Low Spin không?
Gậy driver Ping G410 LST
Chi tiết:
RRP: £ 450
Góc loft: 9 ° / 10,5 °
Shaft đi kèm : Ping Tour 65 @ 45,25 "
Shaft tùy chọn: Ping Alta CB Red /
Mitsubishi Tensei CK Orange 60 - 70 / Chẵn màu đen 75
Hosel tùy chỉnh: Có (+/- 1,5 ° góc loft)
Ping nói gì về Gậy driver LST của G410
Ping tuyên bố mở rộng họ gậy driver G410 với việc phát hành
G410 LST, gậy driver MOI cao được thiết kế để tạo ra độ spin thấp, ổn định với
điều khiển định hình cú đánh được cung cấp bởi công nghệ trọng lượng di động cải
tiến của công ty.
John K Solheim, Ping cho biết, với sự thành công to lớn của
các gậy driver G410 Plus và SFT được giới thiệu vào đầu năm nay, chúng tôi rất
vui mừng được bổ sung mẫu gậy G410 LST rất được mong đợi vào mùa giải golf mùa
hè. Chủ tịch. Sau đó, chúng tôi mất nhiều thời gian hơn dự định nhưng đó chỉ là
do lần lặp đầu tiên của chúng tôi không thực hiện được G400 LST. Chúng tôi đã
làm việc lại thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn cải thiện hiệu suất của chúng
tôi và rất vui mừng khi đưa gậy driver G410 LST vào tay người chơi gôn.
Kích thước đầu nhỏ hơn một chút so với mẫu gậy Plus và CG được
định vị để giảm độ spin vài trăm rpms trong khi vẫn mang lại sự tha thứ cực kỳ
cao, theo ông Sol Solheim. Sự kết hợp giữa độ spin thấp hơn và độ ổn định cao
hơn cộng với khả năng spin số theo hình dạng cú đánh với công nghệ trọng lượng
di động của chúng tôi giúp mở rộng đáng kể các loại gôn thủ có thể hưởng lợi từ
công nghệ của gậy driver L10 của G410. Như mọi khi, chúng tôi khuyến khích người
chơi golf trải qua quá trình điều chỉnh tùy chỉnh kỹ lưỡng với Chuyên nghiệp
Ping lắp được đào tạo để xác định mẫu gậy gậy driver G410 nào phù hợp nhất với
trò chơi của họ.
Spin thấp, ổn định
G410 LST chia sẻ công nghệ trọng lượng di động được giới thiệu
trong mẫu G410 Plus. Vị trí CG hơi hướng về phía trước của G410 Plus ở cả ba vị
trí (Draw, Neutral, Fade), dẫn đến giảm vòng spin khoảng 200 đến 400 vòng /
phút, tùy thuộc vào lựa chọn shaft và điều kiện khởi động của golfer. Mỗi vị
trí trọng lượng sẽ dịch chuyển vị trí CG bằng 1/10 "theo mỗi hướng từ
trung tính, ảnh hưởng đến hướng cú đánh trái hoặc phải khoảng 10 yard (hiệu chỉnh
20 yard giữa cài đặt Draw và Fade).
Sol Việc bổ sung công nghệ trọng lượng di động trong tùy chọn
gậy driver spin thấp của chúng tôi cho phép chúng tôi phù hợp với nhiều người
chơi gôn hơn, ông Solheim nói. Một ví dụ hoàn hảo là một người chơi có tốc độ
cao, chiến đấu với một cú trượt sang phải. Trong trường hợp đó, sự kết hợp của
việc đặt trọng lượng ở vị trí vẽ và độ spin thấp giúp cải thiện đáng kể độ phân
tán và dẫn đến tăng tốc độ bóng cho khoảng cách xa hơn.
Công nghệ Dragonfly được cấp bằng sáng chế ở bên trong tạo
ra cấu trúc mũ gậy siêu mỏng, tiết kiệm trọng lượng, được chuyển đến ranh giới
cực của đầu gậy để tăng MOI thêm 3% (so với G400 LST) để tăng tốc độ bóng và
tha thứ.
Thiết kế nhanh và mạnh
Với 450cc, gậy driver G410 LST có thiết kế hình quả lê tròn
hơn và kết hợp với Công nghệ Turbulator hiệu quả hơn cho khí động học tiên tiến,
dẫn đến tăng tốc độ đầu gậy. Mặt gậy của Tour Tour Square của nó nằm hơi mở và mẫu
gậy điểm số tạo khung cho khu vực tác động để hỗ trợ căn chỉnh. Thiết kế mũ gậy
nhàu cung cấp một cái nhìn sạch sẽ và mạnh mẽ tại address.
Mặt gậy Forged T9S +
Quá trình rèn và xử lý nhiệt độc quyền được cấp bằng sáng chế
của mặt T9S + cung cấp cho khu vực va chạm nóng hơn, mỏng hơn, được gia công
chính xác để nâng cao tốc độ bóng trên toàn bộ mặt gậy để có tốc độ bóng linh
hoạt hơn và nhanh hơn. Mặt gậy forged và hình học bên trong của đầu là công cụ
tạo ra cảm giác và âm thanh mạnh mẽ của gậy driver.
Điều chỉnh quỹ đạo 2.0
Các hosel điều chỉnh nhẹ và khí động học được cấp bằng sáng
chế mở rộng từ năm đến tám cài đặt, cung cấp góc loft (0, + 1⁰, + 1.5 +, -1⁰,
-1.5⁰) và điều chỉnh góc lie (bao gồm tối đa 3⁰ so với tiêu chuẩn) để tối ưu
hóa quỹ đạo bóng.
Solheim cho biết, việc mở rộng các tùy chọn trên góc loft là
một lợi ích to lớn cho tất cả những người chơi golf và các góc góc lie phẳng
hơn tạo thêm một cơ hội cho những người chơi gậy golf chuyên nghiệp thực sự điều
chỉnh tốt gậy driver của một tay golf, ông Guheim nói.
Nhiều tùy chọn shaft
Bốn tùy chọn shaft hiệu suất cao có sẵn mà không cần phụ phí
và đảm bảo giải pháp lắp shaft phù hợp với điều kiện khởi động của tất cả người
chơi gôn. Ping Tour 65 & 75 (khởi động thấp hơn, độ spin thấp, cảm giác ổn
định) và Ping Alta CB Red 55 đối trọng (phóng cao, nhẹ) được phát triển tại nhà
bởi các kỹ sư Ping. Đối với các tùy chọn sau thị trường tùy chỉnh phổ biến, người
chơi golf có thể chọn Project X EvenFlow Black 75 (khởi động thấp, spin thấp)
và Mitsubishi Tensei CK Orange 60 ( góc khởi động trung bình, độ spin thấp).